Những vật bất ly thân với phụ nữ



Khi nhắc tới đàn ông, người ta thường nghĩ ngay đến xe cộ, điện thoại thông minh, hay chiếc cà vạt trong bộ suit bảnh bao và sang trọng. Còn khi nhắc đến phụ nữ thì sao, người ta thường nhắc đến những vật dụng bất ly thân với phụ nữ dưới đây:

Gương. 


Dù ở nhà hay đi ra ngoài, các bạn gái cũng cần phải có gương bên mình. Bạn có thể hỏi người khác tóc bạn trông có ổn không. Nhưng nếu có gì đó khó chịu trong mắt bạn hay bạn cần kiểm tra xem răng mình có bị dính thức ăn không thì sao? Một chiếc gương nhỏ sẽ là một món đồ vô cùng hữu ích cho các cô nàng đấy.

Son môi.

Son là thứ phụ kiện chắc chắn không thể thiếu đối với bất kì cô gái nào. Một thỏi son sẽ giúp bạn linh hoạt biến hóa từ vẻ ngoài bình thường lúc đi làm, đi học sang một chút nữ tính và điệu đà cho cuộc hẹn vào buổi tối. Một đôi môi đẹp sẽ giúp các cô gái trông thật gợi cảm và quyến rũ.

Túi xách.

“ Trong khi nam giới cho tay vào túi, thì phụ nữ lại đeo túi trên tay”. Vào thời trước, những chiếc váy có xu hướng mỏng đi và các cô gái không có nơi để đựng đồ. Bởi vậy, họ cần có một chiếc túi để đựng những đồ lặt vặt của con gái mỗi khi đi ra đường.

Giày cao gót.

Không phải trang phục, nước hoa, hay mỹ phẩm… là biểu tượng của phụ nữ, mà chính là giày cao gót. Chiếc giày cao gót uyển chuyển đã đi vào lịch sử thời trang như một bí mật của nghệ thuật quyến rũ.
Nghĩ đến giày cao gót là người ta nghĩ ngay đến những cô gái xinh đẹp, nó được tạo ra là để giành cho các cô gái xinh đẹp mà.

Lược.

Vào mỗi sáng thức dậy, mái tóc dài óng ả của các cô gái sẽ thế nào khi rối tung lên mà không có chiếc lược thân yêu. 1 chiếc lược nhỏ cũng giúp mái tóc của các cô gái trông gọn gàng và vào form hơn khi đi ra ngoài, đặc biệt những ngày đầy gió.

Giây thun cột tóc.

Một chiếc băng cài tóc, một cái kẹp tóc hay một chiếc thun cột tóc là những thứ không thể thiếu của một cô gái. Sẽ rất đẹp nếu bạn muốn xõa tóc, tuy nhiên, trong một vài trường hợp như khi bạn cần vận động, một mái tóc được cột lên gọn gàng sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

bột tam thất

Việc nổi mụn nhọt trên mặt hay vết thương bầm tím với phụ nữ thật là tai hại, để giải quyết các bạn gái hãy dùng  bột tam trộn với giấm đắp lên vết mụn sưng hoặc rắc trực tiếp bột tam thất vào vết thương bị bầm tím.
Nếu đau bụng kinh thì
uống 5g bột tam thất bắc hòa với nước trước khi hành kinh 3 ngày cho tới khi có kinh, nếu hết đau thì ngừng.


Xem thêm:

Bài thuốc đông y chữa đau dạ dày đơn giản mà hiệu quả 
Những món tẩm bổ từ tam thất không thể bỏ qua 
Những thực phẩm tốt cho tim mạch 
Những thực phẩm tốt cho các bà mẹ sau sinh 
Những tác dụng không ngờ của rau muống

Nhận xét