Làm đẹp với dầu dừa


Dầu dừa có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho bạn, nhất là trong việc làm đẹp làn da, mái tóc cũng như là đôi môi. Tác dụng của dầu dừa trong dưỡng da thường vẫn được các chị em đánh giá cao, bạn hãy thử xem dầu dừa có thể giúp gì cho làn da của mình nhé.

1. Dầu dừa dưỡng ẩm rất tốt.
Bạn cứ để ý mà xem, những cô nàng chăm chỉ làm đẹp vẫn thường hay có một lọ dầu dừa nhỏ và mang theo bên mình. Đặc biệt vào mùa đông, dầu dừa phát huy tác dụng tối đa cho làn da trong việc chăm sóc da và cho cả đôi môi của bạn. Khi da bạn bị khô ráp, bị nứt nẻ hay bị chảy máu, dầu dừa sẽ chạy đến và cấp cứu cho bạn ngay bởi nó được giao có đặc vụ như vậy. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, các axit có lợi có thể kháng khuẩn và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Dầu dừa như là một loại kem dưỡng da tốt cho mùa đông và được các nàng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, để làm được một lọ dầu dừa nhỏ xíu bạn cũng cần phải có kinh nghiệm và sự khéo léo. Không phải bạn cứ dốc hết tâm trí vào là có thể thành công, làm dầu dừa cũng cần có mẹo và những lưu ý cần thiết. Bạn nên dùng dầu dừa vào mỗi tối trước khi bạn đi ngủ, tốt hơn là bạn nên co giãn làn da một chút trước khi bôi dầu dừa.

2. Dầu dừa tẩy tế bào chết.
Có lẽ, việc dùng dầu dừa để tẩy da chết cho da hay cho đôi môi luôn được chị em áp dụng phổ biến nhất bởi nó rất dễ làm mà lại mang đến hiệu quả cao. Không gì tốt hơn thiên nhiên và dầu dừa cũng vậy. Để có thể nuôi dưỡng được cho làn da từ sâu bên trong, thiên nhiên đã ban tặng cho quả dừa rất nhiều dưỡng chất có lợi và dồn hết vào dầu dừa. Bạn có thấy không, một quả dừa rất to và dày cùi, khi thành dầu cũng chỉ được một chút xíu. Điều đó đủ để thấy rằng dầu dừa được chắt lọc và tinh chế như thế nào. Và một hỗn hợp gồm một thìa dầu dừa và một thìa đường cũng có thể mang lại cho bạn làn da mềm mịn. Hãy trộn thật đều hỗn hợp và đắp lên da mỗi tuần một lần. Kết hợp với việc đắp mặt nạ cho da như vậy bạn cũng nên có một vài động tác massage làn da nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong và chăm sóc cho da. Các dưỡng chất sẽ đi sâu vào từng mô tế bào vào đưa những mô đã chết ra ngoài đồng thời kết hợp tạo ra những mô mới để bảo vệ làn da của bạn.

3. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm đôi môi.
Nhiều nàng rất thích tô thêm một lớp son bóng lên son màu để có đôi môi bóng bẩy, mềm mại và quyến rũ hơn. Vậy tại sao bạn không nghĩ dầu dừa có thể giúp bạn làm việc này. Thay vì dùng son bóng thì hãy thử dùng một giọt dầu dừa xem sao. Dầu dừa tuyệt vời hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Không chỉ làm môi bạn được bóng hơn mà còn dưỡng ẩm cho môi tr
ong suốt ngày dài bạn dùng son.

 Xem thêm:
Những tác dụng không ngờ từ rau muống
Những thực phẩm tốt cho đôi mắt của bạn
Những thực phẩm làm đẹp da 
Những thực phẩm mà các bà mẹ sau sinh chớ nên bỏ qua 

Nhận xét