5 MẸO UỐNG NƯỚC CHANH ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG


🍊 Nước cốt chanh
- Nước chanh có khả năng chuyển hoá hay đốt cháy chất béo nhanh hơn và sợi pectin trong nước chanh khiến bạn có cảm giác no lâu. Trong quá trình pha nước chanh, bạn nên thêm một chút vỏ chanh để tạo mùi thơm dễ uống. Uống tối đa 5 quả/ngày để tránh gây tổn hại dạ dày.
🍊 Chanh mật ong
- Chanh sẽ giúp tiêu mỡ bụng, mật ong lại cung cấp đủ vitamin cần thiết cho cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Lấy khoảng 300ml nước ấm, vắt 1 quả chanh và thêm 2 thìa cà phê mật ong rồi khuấy đều. Teen có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút.
🍊 Nước chanh pha loãng
- Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc. Bạn không cần phải thay đổi chế độ ăn uống quá khắt khe với sở thích "mum mum" của mình. Bạn chỉ nên tránh ăn vặt, đồ ngọt và nước có ga.
🍊 Chanh muối
- Nước chanh muối không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn hạn chế sự tích tụ mỡ vào vùng bụng. Chỉ cần pha loãng nước chanh rồi thêm một chút muối, hoà tan, nếm vừa uống. Chanh muối có thể dùng sau bữa ăn hoặc uống kèm cùng bữa ăn, không nên uống lúc đói vì rất dễ làm hại dạ dày.
🍊 Trà chanh
- Bạn chuẩn bị ít lá chè tươi, đem vò nhẹ sau đó ngâm với nước nóng cùng xíu muối. Sau đó, hoà nước chè tươi với nước cốt chanh, sử dụng như trà chanh muối để làm tan mỡ bụng.


 
Xem thêm:
 Những loại quả cho đôi môi đỏ mọng
Những thực phẩm tốt cho đôi mắt của bạn
Những thực phẩm tốt cho da
Những thực phẩm tốt cho hệ tim mạch
Bài thuốc đông y chữa đau dạ dày đơn giản mà hiệu quả

Nhận xét